Cùng EZ Nutrition Way tìm giải pháp góp phần nâng cao năng suất-chất lượng vật nuôi

12/12/2013 4:12:27 CH
Sau khi Công ty EZ Nutrition Way đưa ra thị trường các dòng sản phẩm premix, chất phụ gia chất lượng cao thì sản phẩm Công ty đã nhận được sự tin tưởng và sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản cùng những trai trại trên khắp cả nước.

Giảng viên trường ĐH Nông Lâm TP.HCM đang tư vấn dinh dưỡngĐược sự hỗ trợ của các cơ quan chuyên ngành trong tỉnh Đồng Nai cùng các khu vực lân cận, và để giúp các nhà máy cùng người chăn nuôi có thêm nhiều thông tin về dinh dưỡng trong khẩu phần thức ăn cho vật nuôi, vừa qua, ngày 25/10/2013, Công ty EZ Nutrition Way kết hợp với Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng Nutri Advance – Pháp đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chuyên đề: “Giải pháp góp phần nâng cao Năng suất-Chất lượng vật nuôi”. Bài báo cáo do Giám đốc Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng Nutri Advance trình bày chủ yếu tập trung vào chất lượng nguồn vitamin và khoáng chất được sử dụng trong sản xuất premix cũng như các lưu ý về nguồn nguyên liệu sử dụng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn phối hợp với các cơ quan chức năng trong tỉnh để đảm bảo tiêu chí an toàn trong ngành chăn nuôi là “làm sao cung cấp được thực phẩm sạch và an toàn ra thị trường”. Đó cũng là một vấn đề mà hiện nay toàn xã hội đang rất quan tâm.

Được biết, Công ty EZ Nutrition Way chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm premix vitamin khoáng và các sản phẩm premix hoàn chỉnh cho các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi trong và ngoài nước. Với uy tín về chất lượng cùng với những kinh nghiệm và sự giúp đỡ nhiệt tình của các chuyên gia dinh dưỡng Nutri Advance Pháp, chúng tôi- Công ty EZ Nutrition Way không ngừng nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn để cùng hướng tới mục tiêu “AN TOÀN TỪ TRANG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN” đồng thời mang lại lợi nhuận cao cho  người chăn nuôi.